6. Gửi báo giá cho khách hàng qua email
Để gửi báo giá cho khách hàng qua email kèm file PDF, bạn thực hiện theo thao tác sau:
Bước 1: Truy cập vào màn hình chi tiết báo giá, bạn click vào button Khác ở góc trên bên phải màn hình
Bước 2: Chọn Gửi Email bằng PDF, sau đó bạn Chọn địa chỉ email → nhấn OK
Bước 3: Màn hình soạn email, nhập thông tin và nội dung của mail
-
- Đến: Địa chỉ email người nhận
- Chủ đề: Nhập tiêu đề, nội dung mail gửi đi
- Chọn mẫu email: Bạn có thể chọn sẵn các mẫu email sao cho phù hợp với nội dung gửi
- Tập tin đính kèm: Chứa file PDF báo giá đính kèm
- Theo dõi: Bạn có thể nhấn theo dõi kết quả khi gửi
Bước 4: Nhấn Gửi hoặc Lên lịch gửi để gửi email này đến khách hàng