Paroda Website là gì và nó hoạt động như thế nào?
  • Paroda Website là một nền tảng thương mại hoàn chỉnh cho phép bạn bắt đầu, phát triển và quản lý doanh nghiệp.
  • Tạo và tùy chỉnh cửa hàng trực tuyến.
  • Bán ở nhiều nơi, bao gồm web, điện thoại di động, mạng xã hội, thị trường trực tuyến, địa điểm thực và cửa hàng bật lên.
  • Paroda Website hoàn toàn dựa trên đám mây và được lưu trữ, có nghĩa là bạn không phải lo lắng về việc nâng cấp hoặc bảo trì phần mềm hoặc máy chủ web. Điều này giúp bạn linh hoạt trong việc truy cập và điều hành doanh nghiệp của mình từ bất kỳ đâu có kết nối internet.
Tôi có thể sử dụng tên miền của riêng mình với Paroda Web không?

Có, bạn có thể sử dụng tên miền của riêng mình với Paroda Web. Nếu bạn có một tên miền hiện có, bạn có thể kết nối nó với Paroda Web từ quản trị viên của cửa hàng. Tìm hiểu thêm về cách kết nối miền hiện có với cửa hàng Paroda Web. Nếu bạn chưa có tên miền, bạn có thể mua một tên miền thông qua Paroda hoặc nhà cung cấp bên thứ ba.

Tôi có cần phải là nhà thiết kế hoặc nhà phát triển để sử dụng Paroda Web không?

Không, bạn không cần phải là nhà thiết kế hoặc nhà phát triển để sử dụng Paroda Web. Tùy chỉnh giao diện cửa hàng của bạn với chủ đề và trình tạo cửa hàng trực tuyến. Thêm các tính năng và chức năng vào cửa hàng của bạn bằng các ứng dụng. Nếu bạn cần thêm trợ giúp, bạn có thể liên hệ với nhóm hỗ trợ của chúng tôi hoặc truy cập Thị trường chuyên gia Paroda Web để tìm kiếm và thuê chuyên gia Paroda Web được chứng nhận.

Tôi cần những gì để bắt đầu bán hàng trên Paroda Web?

Để bắt đầu bán hàng trên Paroda Web, bạn cần có kế hoạch Paroda Web và các sản phẩm để bán. Bắt đầu bởi đăng ký cho Paroda Web. Sau đó, thiết lập cửa hàng của bạn và thêm sản phẩm của bạn. Nếu bạn chưa có sản phẩm để bán, dropshipping có thể là một lựa chọn tốt cho bạn.

Tôi có thể bán với Paroda Web ở đâu?

Paroda Web cho phép bạn bán hầu hết mọi nơi mà khách hàng của bạn ở, bao gồm trực tuyến, trực tiếp, thị trường trực tuyến và phương tiện truyền thông xã hội.

Tối ưu SEO là gì?

Mục Tối ưu SEO được sử dụng để chỉnh sửa thẻ tiêu đề, mô tả, đường dẫn alias và cho phép bạn xem trước kết quả tìm kiếm khi hiển thị trên công cụ tìm kiếm Google. Đây là tính năng rất hữu ích trong quá trình bạn thực hiện SEO Onpage.

  • Thẻ tiêu đề: Nhập nội dung mô tả ngắn gọn về danh mục sản phẩm của bạn, có chứa từ khóa chính và phụ cần SEO, độ dài hiển thị tối ưu từ 50 – 60 ký tự.
  • Thẻ mô tả: là đoạn nội dung ngắn hiển thị trên các công cụ tìm kiếm như Google, sau thẻ tiêu đề của bạn. Mặc dù phần mô tả không trực tiếp giúp tăng thứ hạng của website trong kết quả tìm kiếm, nhưng nó vẫn là một yếu tố quan trọng tác động đến việc click chuột của người dùng vào website. Khi viết nội dung phần mô tả, hãy nhắm mục tiêu đến việc tạo ra nội dung quảng cáo hấp dẫn có thể thu hút người dùng đến với website của bạn, độ dài tối đa 320 ký tự.
  • Đường dẫn/ Alias: Đường dẫn hiển thị trên trình duyệt website, bạn có thể tùy chỉnh tên đường dẫn, độ dài tối ưu dưới 40 ký tự.
SSL là gì ?

SSL là viết tắt của từ Secure Sockets Layer. Đây là một tiêu chuẩn an ninh công nghệ toàn cầu tạo ra một liên kết được mã hóa giữa máy chủ web và trình duyệt. Liên kết này đảm bảo tất cả các dữ liệu trao đổi giữa máy chủ web và trình duyệt luôn được bảo mật và an toàn.

SSL có lợi ích như thế nào?

SSL đảm bảo rằng tất cả các dữ liệu được truyền giữa các máy chủ web và các trình duyệt được mang tính riêng tư, tách rời. SSL là một chuẩn công nghiệp được sử dụng bởi hàng triệu trang web trong việc bảo vệ các giao dịch trực tuyến với khách hàng của họ.

Paroda có thiết kế logo dùm tôi không?

Có, chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế nếu bạn cần hãy liên hệ với chúng tôi.

Hình ảnh sản phẩm đưa lên website dung lượng nên tối ưu là bao nhiêu?

Hình ảnh sản phẩm có độ phân giải càng cao thì càng chuyên nghiệp và đẹp. Tuy nhiên, dung lượng ảnh sản phẩm tải lên website Paroda Web chỉ nên dưới 200KB. Nếu dung lượng trên 200KB thì có khả năng ảnh hưởng đến tốc độ tải trang.

Để kích thước dưới 200KB sẽ giúp tối ưu tốc độ load web, vì hình có độ phân giải càng cao web load càng chậm. 

Lưu ý: Để các hình ảnh của bạn hiển thị cùng kích thước trong trang sản phẩm hay trên giao diện trang chủ, hình ảnh tải lên của bạn phải có cùng tỉ lệ khung hình, hay tỉ lệ chiều dài so với chiều rộng.

Tôi có các mối quan tâm để phục vụ việc kinh doanh như: tình hình bán hàng, lỗ lãi, tồn kho... Paroda POS giải quyết vấn đề này thế nào?

Đặt mình vào vị trí của chủ cửa hàng, Paroda POS đưa ra hệ thống báo cáo dựa trên những “mối quan tâm” cụ thể của khách hàng như: bán hàng (theo thời gian, theo nhân viên, theo chi nhánh), lợi nhuận, xuất nhập tồn, hàng bán theo nhân viên, hàng bán theo khách,… theo cả hai dạng báo cáo và biểu đồ. 

Nhân viên nghỉ việc nhưng tôi không muốn xoá hết dữ liệu bán hàng, tôi phải làm sao?

Bạn chỉ cần thay đổi thông tin quản lý của nhân viên.

Tôi đang dùng phần mềm khác, giờ sử dụng Paroda POS dữ liệu có chuyển sang hệ thống mới không?

Việc chuyển đổi dữ liệu, quý khách có thể chuyển bằng file excel, cụ thể như sau: quý khách có thể chuyển file excel của quý khách sang file mẫu của Paroda POS, rồi import file đó vào phần mềm (file mẫu sẽ được tải về máy trong quá trình import). Quý khách có thể liên hệ với đội kỹ thuật của Paroda POS để nhận được sự trợ giúp tốt nhất.

Tôi muốn chuyển đổi ngành nghề kinh doanh thì dữ liệu có chuyển đổi từ ngành này sang ngành khác không?

Bởi mỗi ngành nghề có những đặc điểm khác nhau, nên quý khách hoàn toàn có thể nhờ nhân viên kỹ thuật của Paroda POS xóa dữ liệu cũ để thay thế bằng các dữ liệu mới. Trong trường hợp quý khách muốn lưu lại dữ liệu cũ, có thể export ra file riêng, lữu trữ trên máy vi tính cá nhân.

Ngoài bán hàng, cửa hàng tôi có dịch vụ sửa chữa điện thoại, hệ thống có chức năng quản lý dịch vụ đó không?

Paroda POS hoàn toàn hỗ trợ quý khách trong trường hợp này với tính năng “hàng hóa dịch vụ”, không quản lý tồn kho. Khi cung cấp dịch vụ, quý khách có thể điền giá thành sửa chữa vào ô giá bán.

Tôi muốn quản lý các sản phẩm có cùng tính chất với nhau thì làm thế nào?

Quý khách có thể dùng tính năng quản lý thuộc tính cho từng sản phẩm. Với những sản phẩm có tính chất chung như vậy, quý khách có thể đặt chúng thành những “thuộc tính” trong sản phẩm, và chỉ ra rằng chúng có liên quan đến nhau, từ đó quý khách dễ dàng tìm được hàng hóa từ những thông tin chung đó.

Tôi có cửa hàng bán đồ nông sản cả sỉ và lẻ, tôi muốn 1 nhân viên chỉ phụ trách bán sỉ, 1 nhân viên chỉ phụ trách bán lẻ, có được không?

Quý khách có thể phân quyền bảng giá: bảng giá sỉ và bảng giá lẻ. Rồi chọn người có thể bán theo bảng giá quý khách quyết định.

Tôi có 3 chi nhánh. Tôi có thể dùng chung 1 tài khoản Paroda POS để quản lý?

Paroda POS là hệ thống quản lý bán hàng hỗ trợ quản lý đa chi nhánh, quý khách hoàn toàn có thể dùng 1 tài khoản để quản lý thông tin chung hoặc riêng của từng chi nhánh. Hệ thống sẽ đưa ra được các báo cáo doanh thu, lợi nhuận… của từng chi nhánh cũng như của toàn gian hàng, giúp chủ của hàng có thể dễ dàng theo dõi tình hình kinh doanh.

Nhiều phần mềm trọn đời chỉ 3 triệu, vậy sao Paroda POS chỉ có 10.000 đồng/ ngày?

So sánh về giá thành thì hiện tại Paroda POS đang là nhà cung cấp dịch vụ phần mềm dạng SaaS với chi phí thấp nhất thị trường. Tuy nhiên để so sánh với những nhà cung cấp đưa ra các mức giá quá thấp như vậy cũng phải xem xét tới 1 số yếu tố về độ tin cậy của phần mềm (nhà cung cấp là những đơn vị nhỏ), các tính năng, khả năng phát sinh lỗi mà không nhận được sự hỗ trợ từ những đội ngũ chuyên nghiệp.

Hơn nữa như dữ liệu chậm theo thời gian do Dữ liệu được lưu trên chính máy tính của quý khách, không phải là Máy chủ chuyên dụng như Paroda POS.

Điểm qua một số lý do để khách hàng tin tưởng và lựa chọn Paroda POS:

– Đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, luôn cải tiến phần mềm dựa theo nhu cầu của khách hàng.

– Đội ngũ hỗ trợ, tổng đài viên trực 24/7 lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng kịp thời.

Do đó với chi phí 10.000đ/ ngày mà quý khách bỏ ra là hoàn toàn tương xứng với dịch vụ mà quý khách được hỗ trợ tốt nhất.

Khi máy tính tôi hỏng, dữ liệu của tôi có bị ảnh hưởng không?

Khác với những phần mềm bán hàng cài đặt trên máy tính truyền thống, phần mềm bán hàng Paroda POS được xây dựng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, do đó toàn bộ dữ liệu được lưu trữ trên hệ thống máy chủ Amazon. Các hư hỏng trên máy tính hoàn toàn không ảnh hưởng tới dữ liệu của quý khách.

Tôi có thể sử dụng máy in tem mã vạch không?

Paroda POS có hỗ trợ tích hợp máy in tem mã vạch. Quý khách có thể sử dụng máy in tem mã vạch để in tem nhãn cho sản phẩm. Đặc biệt, Paroda POS cho phép tự động quy đổi số sản phẩm trong phiếu nhập hàng ra số lượng tem cần in tương ứng. 

Tôi có thể sử dụng máy quét mã vạch không?

Paroda POS có hỗ trợ tích hợp máy quét mã vạch. Quý khách có thể sử dụng thiết bị quét mã vạch trong bán hàng, nhập dữ liệu hàng hóa… Paroda POS cũng cung cấp những thiết bị quét mã vạch với giá thành hợp lý cho những quý khách có nhu cầu. Khách hàng có thể tham khảo và lấy báo giá qua hotline 0702 678 898, hoặc gửi email đến: support@paroda.vn

Sau khi đăng ký, Paroda POS có gửi xác nhận qua email?

Khác với các phần mềm khác, với Paroda POS, quý khách có thể đăng ký rồi sử dụng ngay, không cần xác nhận lại qua email. Tuy vậy, Paroda POS vẫn gửi email cho quý khách trong trường hợp quý khách cần thêm thông tin và cần được hỗ trợ nhiều hơn.

Khách hàng có nhu cầu trả hàng thì hệ thống hỗ trợ như thế nào?

Hiện tại, hệ thống Paroda POS hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu đổi trả hàng với tính năng “nhận hàng trả” trên màn hình bán hàng theo 2 cách:
– Khách hàng có nhu cầu đổi trả theo hóa đơn hoặc với các mặt hàng riêng lẻ.
– Khách hàng có nhu cầu trả lại nhưng không có hóa đơn.

Tôi muốn quản lý nhiều hơn 2 chi nhánh, Paroda POS hỗ trợ được không?

Hiện tại Paroda POS đã hỗ trợ xử lý dữ liệu trên nhiều chi nhánh một cách linh hoạt và chính xác. Các thao tác thông thường chúng ta hay sử dụng với nhiều chi nhánh như: chuyển hàng, nhận hàng, điều chuyển nhân viên giữa các cửa hàng với nhau.

Nếu phần mềm chưa có tính năng tôi cần, công ty sẽ nâng cấp chứ? Chi phí như thế nào?

Paroda POS đã được nghiên cứu và phát triển đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ của doanh nghiệp bán lẻ. Tuy nhiên, trong trường hợp quý khách muốn phát triển tính năng riêng, Paroda POS sẽ tiến hành xem xét:
Nếu yêu cầu của quý khách hợp lý và phù hợp với quy trình hoạt động chung, Paroda POS sẽ nhanh chóng bổ sung tính năng hoàn toàn miễn phí.
Nếu yêu cầu của quý khách mang tính đặc thù riêng của doanh nghiệp, bộ phận kỹ thuật sẽ làm việc cụ thể, lên kế hoạch thời gian triển khai và chi phí phù hợp.

Tôi lo nhân viên của tôi không biết cách dùng?

Paroda POS luôn hướng tới sự đơn giản, hiệu quả cho người sử dụng nên các tính năng được thiết kế theo giao diện trực quan. Nhân viên của quý khách, ngay cả khi không có kiến thức về công nghệ vẫn có thể nhanh chóng làm quen và sử dụng thành thạo phần mềm. Bên cạnh đó, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Paroda POS luôn luôn thường trực, sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách trong quá trình sử dụng.
Số điện thoại hotline của Paroda POS là 0702 678 898.
Email hỗ trợ: support@paroda.vn

Có thể sử dụng Paroda POS từ máy tính khác, khi tôi không ở cửa hàng không?

Chỉ cần có kết nối mạng, quý khách có thể sử dụng máy tính khác để truy cập hệ thống, hoặc cũng có thể truy cập bằng các thiết bị di động thông minh như máy tính bảng – iPad/ hoặc các điện thoại thông minh – iPhone, các điện thoại hệ điều hành Android… mọi lúc mọi nơi.

Lịch trình bảo trì sẽ được diễn ra như thế nào?

Paroda POS thường xuyên được bảo trì và cập nhật phiên bản mới miễn phí, tất cả đều diễn ra tự động và không ảnh hưởng tới việc sử dụng phần mềm của quý khách.

Nếu không sử dụng phần mềm nữa tôi có thể tải dữ liệu về máy tính của mình không?

Toàn bộ dữ liệu đều thuộc toàn quyền sở hữu của quý khách và được lưu trữ an toàn trên hệ thống Paroda POS. Khi không sử dụng dịch vụ nữa, quý khách có thể trích xuất thành file lưu trữ trong máy tính cá nhân. File này sẽ rất thuận tiện cho quý khách khi tìm lại thông tin bán hàng trước đây. 

Tôi có thể in hoặc xuất dữ liệu ra file không?

Quý khách có thể in đầy đủ dữ liệu từ Paroda POS như:
– Đơn hàng (trên khổ giấy mong muốn A4, A5 hoặc mẫu giấy nhỏ 80mm).
– Đơn đặt hàng, phiếu thu mỗi lần khách hàng thanh toán.
– Danh sách hàng hóa/ khách hàng/ nhà cung cấp.
– Phiếu nhập hàng/ kiểm kho.
– Các báo cáo hoạt động.

Dữ liệu của tôi có được an toàn không?

Dữ liệu của quý khách luôn được đảm bảo tuyệt đối an toàn vì:
– Paroda POS mã hóa toàn bộ dữ liệu kinh doanh trước khi lưu vào cơ sở dữ liệu, đảm bảo tuyệt đối an toàn thông tin của khách hàng.
– Cơ sở dữ liệu được đặt trên hệ thống máy chủ Amazon và được sao lưu tự động mỗi 30 phút. Bên cạnh đó, hệ thống Paroda POS sử dụng 100% giao thức HTTPS dựa trên nền tảng chuẩn an ninh SSL. Đây là một tiêu chuẩn an ninh công nghệ toàn cầu tạo ra một liên kết được mã hóa giữa máy chủ web và trình duyệt. Liên kết này đảm bảo tất cả các dữ liệu trao đổi giữa máy chủ web và trình duyệt luôn được bảo mật và an toàn.

Làm thế nào để nhập dữ liệu vào phần mềm?

Có 2 cách để nhập dữ liệu vào phần mềm: Nhập từng dữ liệu hàng hóa hoặc nhập danh sách hàng hóa từ file excel. Hướng dẫn chi tiết về việc nhập dữ liệu, quý khách vui lòng tham khảo các bài hướng dẫn.

Cần có thiết bị gì để sử dụng Paroda POS?

Quý khách có thể sử dụng Paroda bằng máy tính, laptop, máy tính bảng hay điện thoại di động. Mọi tính năng và giao diện vẫn được đảm bảo để mang lại cho hiệu quả sử dụng tối đa nhất. Bên cạnh đó, Paroda POS tương thích tốt với các loại máy quét mã vạch, máy in hóa đơn, máy in nhiệt quý khách sẵn có. Paroda POS cũng cung cấp những loại máy này với giá tốt nhất cho các khách hàng có nhu cầu. Xin liên hệ 0702 678 898 để biết thêm chi tiết. 

Tại sao tôi đăng nhập thành công nhưng không vào được màn hình bán hàng?

Quý khách vui lòng kiểm tra trình duyệt web hiện tại đang sử dụng. Paroda POS hỗ trợ sử dụng tốt nhất trên trình duyệt Google Chrome. Quý khách đăng nhập bằng trình duyệt Google Chrome và có thể sử dụng Paroda POS bình thường.

Tôi cài đặt Paroda POS để sử dụng như thế nào?

Paroda POS không yêu cầu cài đặt. Khi sử dụng quý khách sẽ được cấp một tài khoản truy cập. Tương tự như khi sử dụng gmail hay yahoo mail… quý khách đăng nhập vào tài khoản được cấp thông qua máy tính, ipad, điện thoại di động… và bắt đầu các thao tác quản lý bán hàng với Paroda POS.

Cách thức thanh toán như thế nào? Tôi có cần làm hợp đồng không?

Sau thời gian sử dụng thử, nếu quý khách quyết định sử dụng, Paroda POS sẽ tiến hành làm hợp đồng. Quý khách có thể lựa chọn chuyển khoản thanh toán.

Sau một thời gian, nếu bảng giá thay đổi tôi có phải trả thêm chi phí cho công ty không?

Quý khách đã thanh toán cho thời hạn sử dụng của mình nên không cần thanh toán thêm chi phí.

Khi tôi mở thêm chi nhánh thì chi phí sẽ tính thế nào?

Với mỗi chi nhánh quý khách mở thêm, Paroda POS sẽ tính 180,000VNĐ/ tháng – giảm 25% so với giá của chi nhánh trung tâm.
Ví dụ: Với gói dịch vụ quý khách đang dùng là 240.000VNĐ/ tháng. Khi quý khách thêm từ chi nhánh thứ 2, Paroda POS sẽ giảm 25% mức giá của chi nhánh đầu tiên, tương đương 180.000VNĐ/ tháng.

Chi phí nâng cấp phiên bản/ bảo trì như thế nào?

Với Paroda POS, quý khách không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào cho việc nâng cấp phiên bản hay bảo trì sản phẩm. Các phiên bản mới sẽ được tự động cập nhật miễn phí.

Chi phí sử dụng Paroda POS tính như thế nào?

Phần mềm quản lý bán hàng Paroda POS có nhiều gói sản phẩm cho quý khách lựa chọn, chi phí trung bình chỉ từ 6.000đ/ ngày sử dụng chỉ tương đương một ly trà đá. Nếu tính theo tháng, phần mềm Paroda POS chỉ 180.000đ rẻ hơn chi phí Internet cho cửa hàng của bạn mà lại có vô vàn tính năng hữu ích như quản lý kho, quản lý nhân viên, quản lý khách hàng, nhà cung cấp, quản lý dòng tiền, báo cáo doanh thu,…
Quý khách có thể lựa chọn gói thanh toán theo 1 năm, 2 năm, 3 năm… Để tìm hiểu chi tiết mức giá và những ưu đãi hấp dẫn từ Paroda POS mời bạn tham khảo tại đây.

Hiện tại công ty có bao nhiêu khách hàng sử dụng phần mềm?

Mỗi ngày Paroda POS có hơn 100 lượt đăng ký sử dụng thử phần mềm và hiện tại Paroda POS đã được triển khai cho hơn 1,000 khách hàng trong nhiều nhóm ngành khác nhau. Phần lớn khách hàng sử dụng đều đánh giá cao và hài lòng về tiện ích của phần mềm bán hàng Paroda POS.

Phần mềm này khác gì so với phần mềm cài đặt trên máy tính?

Sử dụng phần mềm chạy trên nền web là xu hướng đã phát triển trên thế giới và chứng minh nhiều ưu điểm so với các phần mềm cài đặt truyền thống:
– Có thể quản lý cửa hàng từ xa khi quý khách không có mặt tại cửa hàng. Quý khách có thể truy cập và theo dõi hoạt động cửa hàng từ xa bằng máy tính cá nhân, lap top, máy tính bảng, điện thoại di động…
– Dữ liệu lưu trên server riêng nên không lo dữ liệu bị mất khi máy tính hoặc các thiết bị truy cập khác gặp sự cố, nhiễm virus hay mất mát.
– Cập nhật tính năng liên tục, không cần trả thêm phí.
– Mọi vấn đề hỗ trợ được xử lý nhanh hơn và tốt hơn vì có thể quản lý và hỗ trợ từ xa, không cần chờ đợi hỗ trợ kỹ thuật xuống trực tiếp.
– Quý khách hoàn toàn chủ động trong mọi quyết định tiếp tục sử dụng hệ thống hay không.
– Không đòi hỏi chi phí lớn đầu tư trọn gói ban đầu.

Bản dùng thử miễn phí 14 ngày khác gì so với bản chính thức?

Bản dùng thử hoàn toàn giống bản chính thức, với đầy đủ tính năng. Khi chuyển sang bản chính thức, quý khách vẫn có thể tiếp tục sử dụng toàn bộ dữ liệu đã nhập trong thời gian dùng thử. Hoặc nếu quý khách yêu cầu, Paroda POS có thể tạo một tài khoản mới hoàn toàn cho quý khách.

Làm thế nào để tôi có thể bắt đầu sử dụng Paroda POS?

Các bước để bắt đầu sử dụng Paroda POS như sau:
– Nhấn vào nút Đăng ký hoặc nút Dùng thử miễn phí để đăng ký tài khoản tại Paroda POS.
– Điền thông tin đăng ký.
– Hệ thống tự động gửi các thông tin tài khoản cùng Hướng dẫn sử dụng vào email quý khách đã đăng ký. Quý khách bắt đầu sử dụng thử Paroda POS miễn phí 14 ngày.
– Paroda POS có hỗ trợ tạo dữ liệu mẫu để quý khách có thể thao tác ngay với các chức năng của hệ thống. Nhân viên chăm sóc khách hàng Paroda POS sẽ luôn đồng hành cùng quý khách trong khi sử dụng KiotViet thông qua hỗ trợ qua tổng đài hoặc chat trực tiếp trên trang web www.paroda.vn.

CRM là gì?

CRM (quản lý quan hệ khách hàng) cho phép bạn lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng và khách hàng tiềm năng, như thông tin liên hệ, tài khoản, khách hàng tiềm năng và cơ hội bán hàng, ở một vị trí trung tâm. Nhưng khi bạn tiếp tục đọc thêm bên dưới, bạn sẽ phát hiện ra rằng đó không chỉ là một danh sách liên hệ ưa thích. Đó là cách một giải pháp CRM sử dụng thông tin khách hàng đó để biến nó trở thành một trong những phần có giá trị nhất, thay đổi trò chơi của công nghệ kinh doanh có sẵn cho một doanh nghiệp nhỏ.

CRM có thể giúp tôi bán hàng nhiều hơn như thế nào?

Trọng tâm của một giải pháp CRM tốt là một thứ được gọi là “tự động hóa lực lượng bán hàng”, nghe có vẻ hơi đáng sợ, nhưng không phải vậy. Ở cấp độ cơ bản nhất, CRM có nghĩa là đặt thông tin tài khoản và thông tin liên hệ ở một nơi trung tâm và dễ tiếp cận, do đó bạn đẩy nhanh và hợp lý hóa quy trình bán hàng. Ví dụ: thay vì chìm trong những lời nhắc ghi chú dính màu vàng hoặc bị chôn vùi trong bảng tính và Google Tài liệu, bạn có thể chuyển khách hàng tiềm năng thông qua nhóm bán hàng của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng, với tư cách là một nhóm. 

Hệ thống Paroda CRM cung cấp cho bạn một cách nhanh chóng để ghi điểm và định tuyến các khách hàng tiềm năng, theo dõi các cơ hội và hoạt động, đồng thời có được tầm nhìn về các giai đoạn giao dịch và tình trạng kinh doanh cho cả khách hàng tiềm năng và khách hàng. Và theo nghĩa đen, đó là bản ghi về mối quan hệ đang diễn ra của doanh nghiệp bạn với những người liên hệ đó, cho dù họ là khách hàng hay bạn đang cố gắng biến họ thành khách hàng. Chi tiết của bản ghi đó có thể chứa mọi thứ từ nhật ký cuộc gọi, ghi chú cuộc gọi, cuộc trò chuyện thỏa thuận và báo giá, đến các tệp được chia sẻ có liên quan đến nhu cầu của khách hàng và hơn thế nữa. Vì vậy, bây giờ bất kỳ ai có quyền truy cập hồ sơ đều có thể tự tin nói chuyện với khách hàng. Ngoài ra, bạn có thể thiết lập nó để tạo danh sách việc cần làm hàng ngày, lên lịch thông báo cuộc gọi, kích hoạt email và hơn thế nữa. Hầu hết các công ty sử dụng giải pháp CRM nhận thấy chu kỳ giao dịch của họ được rút ngắn đáng kể.

CRM có thể giúp tôi tìm thêm khách hàng tiềm năng không?

Paroda CRM phù hợp có thể cung cấp cho bạn quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu liên hệ có thể được lọc để tìm ra những khách hàng tiềm năng và người ra quyết định lý tưởng của bạn trong một công ty, cung cấp dữ liệu xã hội về những liên hệ đó và cung cấp thông tin chi tiết về những gì khách hàng đang nói về. Điều này làm cho việc lập kế hoạch lãnh thổ và phân tích không gian trắng cũng dễ dàng hơn.

Paroda CRM hoàn chỉnh cũng giúp các công ty chạy và theo dõi các chiến dịch tiếp thị, bao gồm cả việc tạo truyền thông tiếp thị và tự động hóa giao hàng. Nó thậm chí có thể giúp tạo các biểu mẫu để nắm bắt khách hàng tiềm năng và theo dõi hiệu suất. Và đối với những khách hàng tiềm năng chưa sẵn sàng bán hàng, bạn thậm chí có thể tự động đưa họ vào một đường dẫn nuôi dưỡng để khi bạn gọi, họ có nhiều khả năng mua hơn.

CRM có thể giúp tôi giữ khách hàng hài lòng bằng cách nào?

Paroda CRM cũng có giá trị đối với dịch vụ khách hàng, với các giải pháp bao gồm từ các trang tự trợ giúp cho phép khách hàng tự giúp mình (cho phép các đại lý tập trung vào các trường hợp khó khăn) đến các trung tâm cuộc gọi đầy đủ. Các đại diện dịch vụ của bạn cũng có thể sử dụng nó để tạo phiếu dịch vụ và theo dõi tất cả các liên hệ của khách hàng với bộ phận dịch vụ của bạn. Và bởi vì toàn bộ hệ thống được kết nối, đại diện tài khoản và mọi bộ phận liên quan khác sẽ nhận thức đầy đủ các vấn đề của khách hàng, vì vậy mọi người đều có thể là đại lý dịch vụ khi bạn cần họ ở những thời điểm cao điểm đó.

Ngoài ra, những hiểu biết sâu sắc về các vấn đề dịch vụ khách hàng có thể được chia sẻ và bổ sung vào cơ sở kiến ​​thức để các đại lý có thể giúp khách hàng nhanh hơn. Loại dịch vụ được kết nối này không chỉ rút ngắn thời gian giải quyết hồ sơ mà còn khiến các đại lý hạnh phúc hơn (vì họ có các công cụ để làm được nhiều việc hơn cho khách hàng), thúc đẩy sự trung thành và giới thiệu của khách hàng, đồng thời mang lại sự hài lòng tổng thể cho khách hàng.

CRM có xứng đáng không nếu tôi có cơ sở khách hàng nhỏ hơn?

Đúng. Nếu bạn có khách hàng, bạn có thể hưởng lợi từ Paroda CRM. Ngay cả khi cơ sở khách hàng của bạn nhỏ, không ai có thể giữ mọi tương tác – những tương tác đã xảy ra hoặc cần phải xảy ra – được ghi nhớ và sắp xếp. Đó là một công cụ kinh doanh mạnh mẽ giúp hợp lý hóa các quy trình, cung cấp thông tin chi tiết có giá trị về doanh nghiệp và kết nối hầu như nhân viên tại công ty của bạn để họ có thể cộng tác như một nhóm trong thời gian thực. Đó là thứ mà các doanh nghiệp ở bất kỳ quy mô nào cũng có thể sử dụng.

CRM sẽ giúp tôi tiết kiệm thời gian như thế nào?

Một lợi ích to lớn của Paroda CRM là tự động hóa các tác vụ thường xuyên – nhưng tiết kiệm thời gian, giúp tiết kiệm vô số giờ. Điều này cho phép nhiều thời gian hơn cho việc bán hàng. Lấy ví dụ như một nỗ lực tiếp thị, một nỗ lực mà bạn muốn gửi email theo dõi. Với một giải pháp CRM tốt, bạn không cần phải nhớ khách hàng tiềm năng nào bạn muốn nhắm mục tiêu. Bạn có thể chỉ cần tạo một số quy tắc xung quanh khách hàng tiềm năng của mình và tự động hóa nỗ lực tiếp thị, như chiến dịch email và thu thập khách hàng tiềm năng, do đó, khách hàng tiềm năng nhanh chóng được chuyển đến các đại diện để theo dõi hoặc nuôi dưỡng. Các mẫu email có thể được tạo trong Paroda CRM đảm bảo bạn không phải lặp lại công việc hoặc thậm chí cắt và dán.

Kết quả? Bạn có thể chớp lấy cơ hội nhanh hơn và chốt nhiều giao dịch hơn, nhanh hơn. Paroda CRM cũng cho phép bạn lấy dữ liệu như quy mô đường ống hoặc quy mô giao dịch và tạo trang tổng quan để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt trong nháy mắt. Bạn có thể nhanh chóng kiểm tra tình trạng của các giao dịch, doanh thu và hơn thế nữa.

CRM có giúp các nhóm của tôi làm việc cùng nhau tốt hơn không?

Paroda CRM làm cho thông tin giống nhau có thể truy cập được trên toàn công ty. Điều này có nghĩa là hầu hết mọi hoạt động tập trung vào khách hàng đều có thể được điều phối tốt hơn và dễ dàng hơn – không chỉ trong các phòng ban mà còn giữa các phòng ban, từ bán hàng đến dịch vụ khách hàng. Ngoài ra, vì dữ liệu tài khoản và hoạt động được cập nhật theo thời gian thực, mọi thành viên trong nhóm – bất kể họ ở đâu và đang làm gì – luôn làm việc với thông tin cập nhật từng phút về khách hàng và tương tác của công ty bạn với họ , chẳng hạn như các giai đoạn trong chu kỳ bán hàng, các vấn đề về dịch vụ hoặc trạng thái đơn đặt hàng.

Paroda CRM giúp việc cộng tác giữa các nhóm trở nên dễ dàng hơn bằng cách bao gồm Chatter, một mạng xã hội được thiết kế cho năng suất kinh doanh cho phép các thành viên trong nhóm chia sẻ tệp, tìm chuyên gia và làm việc trên các dự án để giúp mọi nhân viên làm được nhiều việc hơn mà ít tốn kém hơn.

CRM có thể tùy chỉnh cho những gì quan trọng đối với doanh nghiệp của tôi không?

Rõ ràng là mỗi doanh nghiệp hoạt động khác nhau, với các quy trình và ý tưởng thành công khác nhau. Điều này có nghĩa là một giải pháp CRM tốt phải dễ dàng tùy chỉnh và có hệ thống phân cấp thông tin đặt những gì quan trọng đối với bạn, ở vị trí trung tâm. Các CRM tốt nhất có khả năng tùy chỉnh kéo và thả, sau đó tự động cung cấp các bản nâng cấp thường xuyên sẽ không phá vỡ các tùy chỉnh đó – mà không cần hoặc không cần đến sự tham gia của CNTT.

Tôi có thể thêm các chức năng và tính năng mà không cần mã hóa và trợ giúp CNTT không?

Thật khó để tìm thấy một công ty không sử dụng email hoặc các ứng dụng kinh doanh cơ bản khác hàng ngày. Các dịch vụ CRM hàng đầu giúp bạn mở rộng sức mạnh của các hệ thống đó bằng cách cắm vào chúng, tích hợp trong tích tắc với các chương trình như Outlook hoặc QuickBooks. Bạn thậm chí có thể tải xuống và tích hợp các ứng dụng dành cho doanh nghiệp một cách dễ dàng và nhanh chóng, mang đến cho bạn các tính năng và khả năng mà doanh nghiệp của bạn cần khi bạn cần.

Các loại giải pháp CRM khác nhau là gì?

Mặc dù có nhiều nhà cung cấp CRM, nhưng có hai loại giải pháp CRM chính mà các công ty có thể lựa chọn, tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách của họ. 

CRM tại chỗ

Được đặt tại vị trí của doanh nghiệp sử dụng nó, các giải pháp tại chỗ yêu cầu mua trước máy chủ hoặc thiết bị trung tâm dữ liệu và cài đặt phần mềm CRM và phần mềm trung gian bởi nhân viên CNTT. Nó cũng yêu cầu CNTT để bảo trì và cập nhật liên tục. Trong một số trường hợp, bạn thậm chí có thể cần phải tự xây dựng phần mềm.

CRM trên đám mây 

Các giải pháp CRM dựa trên đám mây cung cấp các giải pháp đẳng cấp thế giới thông qua bất kỳ trình duyệt hoặc thiết bị di động nào và có thể mở rộng ngay lập tức, không cần nhân viên CNTT tại chỗ. Về cơ bản, CRM trên đám mây cho phép bạn kéo lên trang đăng nhập thông qua trình duyệt như Chrome, Internet Explorer, Safari hoặc Firefox. Bạn chỉ cần đăng nhập bằng tên người dùng và mật khẩu và CRM của bạn ở ngay đó. Thậm chí tốt hơn, chức năng di động của các giải pháp CRM đám mây đã cắt giảm các mối đe dọa cho các đại diện và người quản lý khi di chuyển.

Làm cách nào để biết liệu doanh nghiệp nhỏ của tôi có cần CRM không?

Nếu bạn vẫn không chắc liệu doanh nghiệp nhỏ của mình có được hưởng lợi từ CRM hay không, dưới đây là một số manh mối có thể giúp bạn trong quyết định của mình.

Những dấu hiệu bạn cần CRM

Nếu bất kỳ điều gì trong danh sách kiểm tra ngắn này nghe có vẻ quen thuộc, thì CRM có thể đáng để khám phá để giúp doanh nghiệp của bạn tìm kiếm, giành được và giữ khách hàng hiệu quả hơn.

    • Bạn có các nhóm làm việc chặt chẽ với nhau, ngay cả khi không thực sự cùng nhau.
    • Nhóm bán hàng của bạn thường xuyên.
    • Bạn không thể nhanh chóng tìm thấy dữ liệu khách hàng để đưa ra quyết định nhanh chóng.
    • Bạn cảm thấy các giao dịch đang giảm dần vì bạn đang quản lý mọi thứ trong bảng tính và sổ ghi chép.
    • Bạn có một loạt các ứng dụng mà bạn gọi là CRM nhưng chúng không thực sự được kết nối với nhau trên cùng một cơ sở dữ liệu hoặc “hệ thống hồ sơ”.
    • Doanh nghiệp của bạn đang phát triển nhanh hơn mức bạn cảm thấy sẵn sàng.
    • Bạn biết rằng doanh nghiệp của bạn đang thiếu trải nghiệm dịch vụ khách hàng hoặc bạn đang mất nhiều khách hàng hơn do các vấn đề về dịch vụ hơn mức bạn muốn.
    • Bạn hoặc bộ phận CNTT của bạn bị chôn vùi với các yêu cầu bảo trì.
Tại sao nên dùng Paroda CRM dành cho doanh nghiệp nhỏ của tôi?

Không thiếu các tùy chọn CRM. Nhưng chỉ có một tiếp tục giúp nhiều doanh nghiệp thành công hơn bất kỳ doanh nghiệp nào khác. Trung bình, khách hàng thuộc lực lượng bán hàng báo cáo mức tăng trưởng 27% và mức độ hài lòng của khách hàng tăng 42%.

Nếu bạn vẫn không chắc liệu doanh nghiệp nhỏ của mình có được hưởng lợi từ CRM hay không, dưới đây là một số manh mối có thể giúp bạn trong quyết định của mình.

Sự lựa chọn số 1 Việt Nam
Với hàng trăm nghìn khách hàng và hàng triệu người dùng, Paroda CRM là sự lựa chọn đã được chứng minh và là CRM số 1 Việt Nam. Được xây dựng trên mô hình đăng ký, chúng tôi cam kết mang lại thành công cho khách hàng ở mọi bước.

Tự động nâng cấp
Bởi vì Paroda CRM là 100% trên đám mây, chúng tôi có thể cung cấp ba bản nâng cấp tự động mỗi năm dựa trên thông tin khách hàng cung cấp. Thậm chí tốt hơn, bởi vì các ứng dụng được xây dựng trên Nền tảng Paroda CRM, các bản nâng cấp sẽ không phá vỡ các tùy chỉnh mà bạn có thể đã thực hiện để điều hành doanh nghiệp của mình theo cách bạn muốn.

Tại Paroda CRM, niềm tin là giá trị quan trọng nhất của chúng tôi. Bất kể doanh nghiệp lớn hay nhỏ, công nghệ của chúng tôi mang đến cho bạn những tiêu chuẩn bảo mật giống như những khách hàng nghiêm ngặt nhất của chúng tôi yêu cầu. Nó tự động.

Một giải pháp sẽ phát triển cùng bạn
Mỗi doanh nghiệp nhỏ đều khác nhau và có quỹ đạo phát triển riêng. Paroda CRM cung cấp một bộ công cụ có thể mở rộng – từ các ứng dụng kinh doanh được tích hợp sẵn trên AppExchange đến các công cụ trỏ và nhấp để xây dựng và tùy chỉnh các ứng dụng của riêng bạn – cung cấp cho bạn những gì bạn cần, khi bạn cần. Vì vậy, khi bạn đã sẵn sàng để phát triển, chúng tôi có thể giúp bạn.

Paroda Email Marketing Campaign có dễ sử dụng không?

Sẽ không khó để sử dụng hệ thống. 

Bạn sẽ có tài liệu hướng dẫn chi tiết từng bước, trong quá trình sử dụng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

Thực hành 1 lần, nhớ mãi.

Tại sao gửi email vào spam?

– Domain bị dính blacklist do đi dùng để gửi spam nhiều quá.
– IP của nhà cung cấp bị dính blacklist do đối với một số nhà cung cấp nổi tiếng, người dùng gửi spam nhiều quá.
– Email có quá nhiều html với hình ảnh và thiết kế phức tạp.

Bạn sẽ được tư vấn miễn phí hướng xử lý khi domain không may vào blacklist.

Hiện tại có những kênh nào?

Hiện tại hệ thống hỗ trợ tương tác với khách hàng qua Email và Sms. Collect thông tin khách hàng từ ads, landingpage, webform,…

Tại sao Paroda Email Marketing Campaign lại quan trọng đối với doanh nghiệp?

Không ai có thể phủ nhận sức mạnh của Marketing Campaign – nó giúp tiết kiệm thời gian của Marketers, đồng thời tăng Engagement và doanh thu. Nói một cách đơn giản, Marketing Campaign là sức mạnh!

Trên thực tế các lợi ích của việc tiếp thị tự động, bao gồm tiết kiệm thời gian, tăng doanh thu và hiệu quả đã được công nhận. 

Đây là lý do tại sao Paroda EMC, hoặc một số hệ thống tương tự như Paroda EMC là điều bắt buộc đối với tất cả các công ty khởi nghiệp và người kinh doanh 1 mình hoặc cơ bản những người đang chạy hoặc điều hành doanh nghiệp tự cấp vốn. 

Paroda Marketing Campaign phù hợp với ai?

Doanh nghiệp nhỏ, vừa, quy mô không quá lớn, sẽ rất phù hợp.

Doanh nghiệp có digital, thu thập data khách hàng thông qua ads, sale,… cần quản lý và khai thác data này thành khách hàng trả phí.

Doanh nghiệp cần đầu tư một hệ thống bài bản hệ thống marketing campaign để thu thập data, nuôi dưỡng và chuyển đổi.