1. Thêm / Xóa / Sửa Phỏng Vấn
I. Thêm Phỏng Vấn
Bước 1: Vào Menu chọn Mục HRM => Chọn Phỏng Vấn
Bước 2: Nhấn nút “Thêm Phỏng Vấn”
Bước 3: Sau khi điền đầy đủ thông tin thì nhấn “Lưu”
II. Xóa Phỏng Vấn
Ở Màn hình danh sách các Phỏng Vấn => bạn tích chọn Phỏng Vấn muốn xóa => chọn Xóa ở trên để xóa
Hoặc bạn có thể vào chi tiết 1 nhân viên chọn “Thao Tác” => “Xóa”
III. Sửa Phỏng Vấn
Cách 1: Ở màn hình danh sách Phỏng Vấn => Bạn Click Đúp vào Phỏng Vấn muốn chỉnh sửa => Sau đó các ô sẽ hiện ra => Sau khi sửa xong thì nhấn tích xanh “Đồng ý”
Cách 2: Bạn có thể vào chi tiết 1 Phỏng Vấn để sửa