Tạo, xóa, sửa nhắc nhở cho một công việc
I. Để tạo nhắc nhở cho một công việc:
1. Từ menu chính chọn Công việc sau đó ở màn hình danh sách công việc, bạn chọn một công việc cần nhắc nhở
2. Ở màn hình chi tiết Công việc > trường Nhắc nhở ở bên phải màn hình > click Tạo lời nhắc cho công việc này
-
- Ngày cần thông báo
- Chuyển nhắc nhở sang – Nhập thành viên nhắc nhở
- Mô tả – Nhập nội dung nhắc nhở công việc
3. Chỉnh sửa các thông tin, sau đó click Tạo nhắc nhở để hoàn tất
II. Xóa và sửa nhắc nhở đã tạo:
Tại trường Nhắc nhở ở màn hình chi tiết công việc, có 2 icon Sửa và Xóa phía sau các list nhắc nhở mà bạn đã tạo (như hình)