1. Tạo bài viết kiến thức mới
Để tạo bài kiến thức mới:
1. Từ menu chính hãy nhấp vào mục Kho Kiến thức > Bài viết mới
2. Bắt đầu tạo bài viết kiến thức, nhập các trường như sau:
-
- Nhập tiêu đề
- Phân nhóm – Gán bài viết cho một nhóm cụ thể
- Bài viết nội bộ – Kiểm tra phần này nếu đây là bài kiến thức nội bộ dành cho nhân viên, một nhân viên sẽ có thể đọc bài kiến thức khi họ đăng nhập vào khu vực quản trị. Đảm bảo rằng bạn cho phép nhân viên của mình XEM cơ sở kiến thức nếu bạn muốn họ truy cập các bài viết kiến thức nội bộ.
- Ẩn – Trường nếu bạn cần tạm thời vô hiệu hóa bài viết này để hiển thị cho khách hàng/ nhân viên.
- Mô tả bài viết – Thêm mô tả bài viết với trình chỉnh sửa phong phú.
3. Lưu lại để đăng bài viết kiến thức.
Sau khi bạn tạo bài viết cơ sở kiến thức, mỗi bài viết sẽ có một slug duy nhất mà người dùng có thể truy cập trực tiếp.