12. Dịch vụ Ticket
Dịch vụ Ticket là một tính năng trong Paroda cho phép khách hàng của bạn chọn dịch vụ/ sản phẩm mà ticket này có liên quan khi mở một ticket mới.
Ví dụ:
- Sản phẩm/ Dịch vụ 1
- Sản phẩm/ Dịch vụ 2
- Sản phẩm/ Dịch vụ 3
Khi khách hàng của bạn mở ticket, quản trị viên sẽ biết rằng ticket này có liên quan đến dịch vụ cụ thể.
Bạn có thể dễ dàng bật/ tắt tùy chọn này từ Thiết lập > Cài đặt > Hỗ trợ.
Để tạo một dịch vụ ticket mới, hãy điều hướng đến Cài đặt > Hỗ trợ > Dịch vụ > Dịch vụ mới.